Chỉ tên 5 ngôn ngữ khó học nhất thế giới

Bạn có biết 5 ngôn ngữ nào là ngôn ngữ khó học nhất (và cũng là 5 ngôn ngữ mà nhiều dịch thuật viên cảm thấy "khoai" nhất) không? Bạn không biết ư? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết nqày nhé bởi trong bài này, tôi sẽ giải đáp câu hỏi đó cho các bạn đấy.



1.Tiếng Arab: Tại sao học tiếng Arab lại quá khó khăn? Tiếng Arab có rất ít từ ngữ như  các ngôn ngữ châu Âu. Tiếng Arab cũng sử dụng ít nguyên âm và người đọc rất khó có thể phát âm đúng. 

2.Tiếng Trung Quốc: Tiếng Trung Quốc là một ngôn ngữ thay đổi ý nghĩa khi bạn thay đổi giọng điệu của một từ. Ngoài ra, hàng ngàn ký tự và các hệ thống viết phức tạp khiến cho việc học tiếng Trung trở nên khó khăn.

3. Tiếng Nhật Bản: Tương tự như tiếng Trung Quốc, những người học tiếng Nhật cần phải ghi nhớ hàng ngàn ký tự. Ba hệ thống văn bản khác nhau và hai hệ thống âm tiết càng tạo thêm khó khăn cho người học.

4. Tiếng Hàn Quốc: Cấu trúc câu trong tiếng Hàn Quốc rất khác nhau. Hơn nữa, cú pháp và cách chia động từ làm cho học tiếng Hàn vô cùng khó khăn, nhất là đối với những người đến từ châu Âu. Văn bản tiếng Hàn Quốc cũng phụ thuộc vào đặc điểm của tiếng Trung Quốc.

5. Tiếng Hungary: Tiếng Hungary là một trong những ngôn ngữ khó học vì nó có giới tính nam, nữ và trung tính, cộng thêm với khoảng 7 cách chia động từ khác nhau. Tiếng Hungary cũng là một trong số ít các ngôn ngữ “độc lập”, có nghĩa là không ai thực sự biết nguồn gốc của nó và nó không liên quan đến bất kỳ hệ ngôn ngữ cơ bản nào, như Latin (tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, Italy). Tuy nhiên, cũng có một số ngôn ngữ được cho là dễ học nhất cho dù học được một ngôn ngữ là điều không đơn giản chút nào.